วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

Thus The Story Begin...Prologue Part 1

         เอาล่ะครับ ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า story ของเกม AQW จะแบ่งเป็น 2 parts ใหญ่ๆ คือ 13 lords of Chaos กับ Queen of Monsters แล้วก็จะมี events กับ story ย่อยอื่นๆอีกบางส่วน นอกจากนี้ก็จะมีเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องมาจากเกมอื่นๆอย่าง dragonfable ,adventurequest ,mechquest ,bladehaven ซึ่งถ้ามีโอกาส ผมจะพาลุยเนื่อเรื่องไปด้วยครับ

         ตอนนี้เรามาเริ่มกันเล้ยยยย กับ Prologue ของ 13 lords of Chaos


         เริ่มเรื่องมา เราจะอยู่บริเวณริมผาใกล้ๆกับนคร Swordhaven ซึ่งเป็นนครหลักของฝ่าย Good หรือธรรมะ ภายใต้การนำของ King Alteon รอบๆเมืองนั้นได้กลายเป็นสมรภูมิ เนื่องจากการบุกรุกของกองทัพ ShadowScythe แห่งฝ่าย Evil หรืออธรรม นำโดย Sepulchure Doom knight อันทรงพลัง

         Sepulchure : เราจะยึดดินแดนนี้ในนามของ Evil
         Sepulchure : ShadowScythe  โจมตี!!!!
        
       Swordhaven ลุกเป็นไฟจากการโจมตีอันหนักหน่วง


     ตอนนั้นเอง เราได้ตัดสินใจจะเข้าร่วมสงคราม และเผชิญหน้ากับกองทัพ Undead


      เราได้เข้าร่วมกับกองทหารป้องกันของ Swordhaven ในฐานะทหารฝึกหัด (ถึงแม้ตอนที่ผมทำสรุปนี้ จะเป็นยอดทหารเลเวลตันแล้วก็ตาม 555+) โดยกองทหารนี้นำโดย Lord Brentan อัศวินยอดฝีมือ (หมอนี่จะมีบทบาทอีกมากในอนาคตครับ) ซึ่งตอนนี้เราทราบข่าวมาว่า Undead ได้บุกเข้าไปภายในของเมือง Swordhaven แล้ว เราจึงต้องฝ่าฟันกองทัพผีดิบเหล่านี้เพื่อเข้าไปในเมือง

      เราได้มาถึงประตูที่จะพาเราเข้าเมือง (/join portalundead) ซึ่ง Sir Pass ได้เฝ้าประตูอยู่ เขาจะให้เราช่วยล่า skeleton fire mage แล้วเขาจะให้กุญแจเมืองกับเรา
     เมื่อเข้ามาในเมือง (/join swordhavenundead) เราก็ได้พบกับ Artix Paladin ที่กำลังสู้กับกองทัพ Undead เราจะช่วยเขาจัดการกับ undead ส่วนนึง แล้วเขาก็บอกให้เราเข้าไปยังปราสาทเพื่ิอคุ้มกัน King Alteon และเมื่อเรามาที่ประตูปราสาท ก็พบกับboss(?)ตามเนื้อเรื่องตัวแรกที่ผู้เล่นน่าจะได้พบ























Boss : Undead Giant
HP    : 606
Attack :  Slash  16-20
               Hilt Slash  16-20


          เมื่อจัดการได้ เราก็มุ่งหน้าเข้าสู้ปราสาทเพื่อคุ้มกันราชาแห่ง Swordhaven....

To be continue...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น