วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

Chiral Valley Part 1 - Escherion's Invasion

    เอาละครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวการรุกราน Lore ของ Chaos Lord คนแรกกันครับ

1st Chaos lord Escherion

   หลังจากศึกระหว่าง Good และ Evil ได้จบลง King Alteon และ Empress Gravelyn ได้ตกลงทำสัญญาสงบศึกกันในนามของ Truce of Alliance และได้ร่วมมือกันที่จะต่อสู้กับ Drakath
 
    หลังจากนั้นไม่นานนัก ทหารของ Alliance ได้รายงานมาว่า มีกองทัพของ Cyclop, Imp และ Chaos ได้บุกไปยังเมือง Mobius อันแสนสงบสุขที่ตั้งอยู่ใน Chiral valley กองทัพทั้งจากฝั้ง Good และ Evil ได้พากันมายังเมืองๆนี้ Gravelyn สงสัยว่าเรื่องนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับ Lord of Chaos จึงได้ส่งเรามาสนับสนุนกองทัพของ Alliance
    เมื่อเรามาถึง (/join mobius) ก็ได้พบกับ Zio หัวหน้าทหารของ Evil (ฝ่าย Good จะเป็น Renn)  ซึ่ง Zio ก็บ่นๆว่าเบื่อที่จะฟัง Renn และทหารของ Good คุยกันแบบ "ธรรมะธรรโม" เต็มทีแล้ว แล้วให้เราเข้าไปดูในเมือง
Renn
Zio
                  
                    

    เมื่อเข้ามา ก็พบภาพอันน่าตกตะลึง
    เมืองทั้งเมือง อยู่ในสภาพกลับในออกนอก กลับบนลงล่าง บ้างก็บิดเป็นเกลียว
    แม้แต่ต้นไม้ยังเอายอดลงในดิน เอารากชี้ฟ้า
    ราวกับทุกอย่างมันกลับตาลปัตรไปหมด



แล้วเราก็ได้เห็นหอคอยที่มีนัยน์ตาสีม่วงอยู่ด้านบน(อย่างกับ lord of the Ring) แต่ที่ประหลาดคือ หอคอยนี้กลับมีส่วนฐานอยู่ด้านบน และยอดอยู่ด้านล่าง




    หลังจากนั้น เรา, Zio, Renn และทหารของ Alliance ก็ช่วยกันจัดการมอนสเตอร์และช่วยเหลือผู้คนในเมือง จนเราได้พบกับ 2 พี่น้อง Anna และ Otto

    

    Anna เล่าให้ฟังถึงกองทัพมอนสเตอร์ที่บุกมาในเมือง ภายใต้การนำของจอมเวทย์ในชุดสีม่วงนาม Escherion ผู้ที่ใช้พลังของไม้เท้าที่มีนัยน์ตาสีม่วง เมืองที่มีสภาพแปลกประหลาดนั่นก็เป็นผีมือของมัน

  
    Escherion : รายงานมา
    ลูกกระจ๊อก : ท่านลอร์ด Escherion เราหาทั้งเมืองแล้ว แต่ยังไม่เจอเลยขอรับ
    Escherion : พวกเจ้ามันไร้ประโยชน์!! ข้าจะกลับไปที่หอคอยแล้วรายงาน Drakath
    Escherion : หาชิ้นส่วนแรกให้เจอ มันเป็นสิ่งเดียวที่จะหยุดแผนของเราได้

    Anna เล่าให้ฟังว่า หลังจากนั้น พวกมันก็ทำการค้นเมืองทั้งเมืองเพื่อหาสิ่งๆนึง ตอนแรก Anna ไม่อยากบอกเรา แต่ Otto ก็บอกพี่สาวว่าเราต้องไว้ใจพวกเขา Anna จึงนำของสิ่งนั้นออกมา


    Anna : นี่คือชิ้นส่วนของวัตถุทรงพลังที่เรียกว่า Runix Cube
    Otto : เราจะอุ่นใจกว่าถ้าคนที่แข็งแกร่งอย่างคุณเก็บมันไว้
    Anna : มันยังมีอีก 2 ส่วน ส่วนนึงอยู่กับพวก Faerie ที่ Faerie Forest ทางตะวันตกของที่นี่
    Anna : ถ้าคุณทำให้พวกนั้นไว้ใจ พวกเค้าอาจมอบชิ้นส่วนที่ 2 ให้คุณ
    Otto : ถ้าคุณได้ครบทั้ง 3 ส่วน คุณอาจจะใช้มันจัดการกับ Escherion ได้

    จากนั้นเราก็รับชิ้นส่วนมา บอกลาทั้งสอง แล้วออกเดินทางไปยัง Faerie Forest (/Join Faerie) 

To be continue...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น