วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

ํYokai part 3[END] - Kitsune Defeated

Yokai story พาร์ทสุดท้ายแล้วครับ

หลังจากได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมด เราก็ได้เดินทางต่อมายังสุสาน(/join yokaigrave) เราจะได้พบกับแมวผี Neko Mata ที่นี่

epHaobj.png
Neko Mata

แมวจะบอกเราว่า แต่เดิมนั้นสุสานแห่งนี้จะเป็นที่พักผ่อนของเหล่าวิญญาณ แต่ตอนนี้พวกทหารไร้หน้า Ninja Nopperabo และ Samurai Nopperabo ได้บุกรุกมายังที่นี่ และขอให้เราช่วยจัดการ ซึ่งหลังจากเราจัดการไปแล้ว อีแมวผีจะเปิดเผยจุดประสงค์จริงๆว่า มันต้องการให้เราถูกทหารไร้หน้าสังหาร แต่เรากลับรอดมาได้(แน่ล่ะ ขนาด Chaos lord ก็จัดการมาแล้ว นับประสาอะไรกับลูกกระจ๊อกแบบนี้) แมวผีจึงจะจัดการเราด้วยตัวเอง

VCzWL0Z.png
Boss : Meko Mata
Total HP:  1,219
Attacks:  Slash 130-170
(พลังแค่นี้อ่ะนะ จะจัดการฮีโร่อย่างเรา= =')

หลังสั่งสอนแมวผีไปแล้ว เราจะมุ่งหน้าต่อไปเพื่อหยุดยั้งการปลดปล่อย O-Dokuro(/join odokuro) ทว่าช้าไปเสียแล้ว Kitsune ได้ใช้พลังของ Hanzamune Dragon Koi Blade สร้างช่องว่างมิติและปลดปล่อยอสูรร้ายออกมา ปรากฎร่างโครงกระดูกขนาดมหึมาที่ประกอบขากโครงกระดูกเล็กๆมากมาย




จากนั้น เราจึงเข้าต่อสู้กับผีเปรตกระดูกตนนี้

rzzTC5H.png
Boss : O-Dokuro
Total HP: 36,208
Attacks: One-Hand Pound: 130-160
               Two-Hand Pound: 130-160

หลังจากเอาชนะมาได้แล้ว หัวของ O-Dokuro จะหลุดลงมา โดยมี Hanzamune Dragon Koi Blade เสียบติดหัวมาด้วย เราจึงมุ่งหน้าฝ่าสมรภูมิ(/join yokaiwar) จัดการเหล่าวิญญาณและทหารไร้หน้า เพื่อเอาดาบในตำนานกลับมา

t3CkfHs.png
Boss : O-Dohuro's Head
Total HP: 24,455
Attacks: Eye Laser: 111-388
               Skeleton Attack: 113-229

เมื่อจัดการได้ เราจะดึงดาบออกมา จากนั้น เจ้าหญิงจะเข้ามาขอบคุณเรา


Ai no Miko : เป็นอีกครั้งที่ท่านแสดงความกล้าหาญที่ยิ่งใหญ่ออกมา ท่านต่อสู้กับความชั่วร้ายด้วยเกียรติและความกล้า และเอาชนะมาได้ เรา ในนามแห่ง Yokai Island ขอขอบใจท่าน
เรา : เจ้าหญิง จริงๆข้าก็ไม่ได้ทำอะไรมากหรอก(แน่ะ ขี้เก๊ก)
Ai no Miko : ไม่จำเป็นต้องถ่อมตัวหรอก ทุกคนชื่นชมในตัวท่าน

ระหว่างที่พูดนั้นเอง ห่าฝนของเหล่าวิญญาณจำนวนมากมายมหาศาลก็ได้ออกมาจากประตูมิติที่ Kitsune เปิดไว้





Ai no Miko : งานของเรายังไม่เสร็จสิ้น เราต้องรีบปิดช่องว่างแห่งมิติ ก่อนที่ทั้งโลกจะจมอยู่ใต้มหาสมุทรแห่งเหล่าวิญญาณ ใช้ดาบในตำนานนั่นปิดช่องว่างมิติซะ มีแค่ท่านที่ทำได้

แล้วนางก็ยื่นดาบให้กับเรา



ขณะนี้ วิญญาณมากมายได้ไหลลงมาจากช่องว่ามิติที่เปิดไว้



Ai no Miko : หากไม่รีบปิดช่องว่าง โลกนี้ต้องตกอยู่ภายใต้ Kitsune และสมุนวิญญาณของเขาแน่ๆ
เรา : Kitsune ใช้ดาบนี่เปิดช่องว่าง แสดงว่าข้าก็ใช้มันปิดช่องว่างได้...สินะ?
Ai no Miko : ก็ใช่ แต่ท่านจะขึ้นไปบนนั้นได้ยังไงกัน
เรา : แค่รู้ว่าปิดได้ก็พอแล้ว เจ้าหญิง
เรา : ที่เหลือข้าจัดการเอง

จากนั้นเราก็ปีน(หรือกระโดดเหยียบ)เหล่าวิญญาณขึ้นไปเรื่อยๆ ท่ามกลางสายตาของเจ้าหญิง ทหาร และชาวเมือง



Ai no Miko : นั่น..นั่นมันเป็นไปได้เหรอ?
Daisuke : อะไรรึขอรับ องค์หญิง
Ai no Miko : ฮีโร่ เขากำลังปีน"น้ำตกแห่งเหล่าวิญญาณ(Waterfall of Yokai)" ที่ไหลลงมานั่น
คุณป้า : นี่มัน..ราวกับตำนานปลาคาร์พมังกรเลย
Ai no Miko : ใช่เลยล่ะ ฮีโร่ เค้าคือ มังกรในตำนาน!!!

เมื่อขึ้นมาถึง เราก็ใช้พลังของดาบปิดประตูมิติลง วิญญาณทั้งหมดก็หายไป



เรา : ฮ่าๆๆ เรียบร้อย
เรา : โอ๊ะโอ่...



พอน้ำตกแห่งวิญญาณหายไป เราก็ไม่มีที่ยืน แล้วก็ร่วงลงมา..ซะงั้น พร้อมกับ Hanzamune Dragon Koi Blade ที่ร่วงลงมา




และเป็น Kitsune ที่เก็บมันได้!!
Kitsune : เจ้าฮีโร่นี่มันก่อปัญหามากกว่าที่ข้าคิดไว้ซะอีก
Kitsune : จะให้ใครมาขวางไม่ได้ ช่องว่างจะต้องถูกเปิดอีกครั้ง
Kitsune : แต่ก่อนอื่น ข้าต้องจัดการเจ้ามังกรในตำนานนี่ด้วยมือข้าเองซะแล้ว

ศึกสุดท้ายระหว่างวีรบุรุษและจิ้งจอกผู้ถูกครอบงำกำลังจะเริ่มขึ้น(/join kitsune)

KOFVwhY.png

WiQUIrD.png
Boss : Kitsune
Total HP:  21,271
Attacks: Sword Slash: 120-145 188-223
               Shapeshift: ระหว่างอยู่ในร่างจิ้งจอก จะไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

สุดท้าย จิ้งจอกก็เป็นฝ่ายที่เพลี่ยงพล้ำ

เรา : Kitsune มนุษย์ในเกาะนี้น่ะ ยังคงเคารพในตัว Yokai ที่อยู่ที่นี่นะ แต่เจ้ามันละโมภเกินไป
Kitsune : ข้าและเหล่าพี่น้อง Yokai เหนือกว่าพวกมนุษย์ชั้นต่ำอย่างพวกเจ้า!! มันถึงเวลาที่พวกข้าจะปกครองพวกเจ้าแล้ว!
เรา : แผนของเจ้าจบแล้ว!!
Kitsune : แล้วเราจะได้เห็นดีกัน ฮีโร่ ข้าอยากรู้นัก ว่าเจ้าจะเอาชนะศัตรูที่มองไม่เห็นได้ยังไง?

แล้ว Kitsune ก็ล่องหนไป(ทำได้ด้วยเรอะ? ตอนสู้กันไม่เห็นใช้)



ฮีโร่เราก็ฟันส่งเดชรอบตัวไปเลย

เรา : หายไปไหรฟร่ะ!? ข้าละเกลียดนักเวลาเจ้าทำแบบนี้!!



จากนั้นอยู่ดีๆเราก็ฟัน ฉับ! เข้าให้ เปิดช่องว่างมิติออก
แล้ว Kitsune ก็โจมตีเข้ามาทางนั้นพอดี!!!(อย่างกะซิตคอม 555)




Kitsune : ไม่ มันต้องไม่เป็นแบบนี้ ข้าจะไม่กลับไปโลกวิญญาณอีก ไม่ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย

แล้วเราก็ฟัน ฉับ! เข้าไปอีกที ช่องว่างก็ปิดลง


เมื่อทุกอย่างจบลง ราชาก็ฟื้นคืนสติสตังค์

ราชา : Miko.. เรามาทำอะไรที่นี่ ลูกข้า เกิดอะไรขึ้น(เมืองจะแตกแล้วยังไม่รู้เรื่องอีก = =')
Ai no Miko : ท่านพ่อ! ท่านกลับมาแล้ว ข้าดีใจจริงๆ
Ai no miko : ท่านทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ท่านมังกรในตำนาน ท่านได้ปกป้องผู้คน..และวิญญาณแห่งเกาะ Yokai ทั้งยังช่วยบิดาข้าอีก ข้าขอขอบคุณท่านจริงๆ
เรา : ข้าก็ดีใจนะที่ทุกอย่างกลับเป็นปกติ แต่จริงๆแล้วข้ารอที่จะแข่ง tournament นั่นให้จบน่ะ(ยังไม่ลืมอีกเรอะ!?)


แล้วเขาก็โผล่มา... คนที่ทุกคนต่างรอคอย... ใช่ครับ Ryoku นั่นเอง!!!!



Ryoku : ย๊ากกกกกก
Ryoku : โอ้ เกือบแล้ว อีกแค่นิดเดียวววว!!!

ด้วยความรำคาญ เราก็ซัดเปรี๊ยงเข้าไป Ryoku ก็ลงไปนอนกอง



Ryoku : ไม่เอาน่า พวก งี้ข้าก็ต้องเริ่มชาร์จพลังใหม่น่ะสิ(นี่ยังคิดจะเอาใหม่อีกเรอะ!?)

Ai no Miko : เอ่อ ท่านเอาชนะ Ryuko ได้แล้ว ข้าขอประกาศว่า ท่านคือแชมป์ของ Dragon Koi Tournament อย่างเป็นทางการ!!!!

เรา : ในที่สุดดด(อยากเป็นแชมป์อะไรขนาดนั้น)
เรา : ลาก่อน เจ้าหญิง

...และแล้ว Yokai Island ก็พบสันติอีกครั้ง...
...END...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น